Cổng thông tin điện tử

Ngành da giày túi xách việt nam

  • Doanh thu bán giày điền kinh trực tuyến tại Mỹ tăng 21%
  • 02/07/2013


Nhóm nghiên cứu kinh doanh NPD cho biết doanh số bán hàng thương mại điện tử giày điền kinh tại Mỹ ước đạt 5 tỉ USD trong năm kết thúc vào  tháng  4, tăng 21% so với cùng kỳ năm ngoái.

Nhờ có mức tăng này mà doanh thu thương mại điện tử chiếm 18% trong tổng doanh thu bán hàng là 28 tỉ USD, tăng 5% so với cùng kỳ năm ngoái.

“Cung cấp trực tuyến có khả năng tìm kiếm sản phẩm bạn muốn có với giá trị tốt nhất và thương mại trực tuyến cũng cung cấp những loại giày điền kinh đa dạng nhất không bị hạn chế bởi không gian, địa điểm”, Marshal Cohen, giám đốc phân tích công nghiệp tại nhóm NPD cho biết.

“Người tiêu dùng rõ ràng đang tìm kiếm các hình thức giao dịch trực tuyến lớn hơn mỗi năm và một số nhà bán lẻ đang cố gắng làm việc nhằm tối đa hóa không gian và đa dạng hóa dịch vụ nhất có thể”.

Nghiên cứu cho thấy có khoảng 37% số người mua giày điền kinh trực tuyến tham gia thể thao và  hơn 30% số người mua hàng mua  trong cửa hàng.

“Những người mua hàng trực tuyến quan tâm hơn về kiểu dáng, giá cả và thương hiệu, trong khi đó những người tiêu dùng mua sắm trong cửa hàng tập trung hơn về tiện nghi, quan tâm ít hơn về kiểu dáng và thương hiệu”, Cohen cho biết. “Đáng ngạc nhiên hơn, nam giới mua nhiều giầy điền kinh  hơn phụ nữ”.

Lefaso.org.vn

Tin tức liên quan